วันพฤหัสบดีที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เรื่อยย่อ : น้องชายของสตีฟ Stifler เป็นความกระตือรือร้นที่จะป้อนธุรกิจของครอบครัวในการทำภาพยนตร์ลามกเพื่อให้เขาสามารถพิสูจน์ตัวเองเพื่อให้พี่ชายของเขา

หลังจากที่เล่นเล่นตลกกับวงดนตรีของโรงเรียนคำแนะนำปรึกษาของโรงเรียนเชอร์แมนชัคตัดสินใจว่าการลงโทษจะคุ้มค่าสำหรับ Stifler ที่จะเข้าร่วมค่ายวง เมื่อมาถึงแมตต์เป็นอย่างมากที่ไม่สุภาพกับกฎระเบียบพร้อมกับทุกคนที่ Oaks สูงและยังได้รับวงดนตรีที่โรงเรียนของเขาในปัญหา โนอาห์ Levenstein แมโครค่ายของ (ขวัญกำลังใจและเจ้าหน้าที่การแก้ไขความขัดแย้ง)

แนะนำว่าเขาเริ่มพยายามที่จะเหมาะสมในการรับความไว้วางใจและวงดนตรีของ แมตต์กับห้อง conspires – mate ของเขา Ernie, ฟิล์มสมาชิกวงอื่น ๆ ในการเสนอราคาที่เรียกว่า’Bandies ไปป่า’โดยใช้กล้องที่ซ่อนอยู่ ในระหว่างการต่อสู้เวลาอาหารกลางวันของ Matt ยอมรับดวลกับวงดนตรีผู้นำคู่แข่งแบรนดอน, ขัดแย้งของนักแสดงแสดงปิดทักษะเพลงของพวกเขากับการเล่นแบรนดอนกลองบ่วง, และแมตต์เล่นรูปสามเหลี่ยม

เมื่อดูเหมือนว่าแมตต์มีการสูญเสียเขาออกจากเวทีและกลับมาเล่น bagpipes ในการปรับแต่งของ”เล่นว่าเพลงที่ Funky”ที่จะชนะการต่อสู้ที่ วงดนตรีที่โรงเรียนต่างๆในการแข่งขันสำหรับจุดทั่วทั้งค่ายกับตะวันออก Great Falls ชั้นนำในวันสุดท้าย แต่เล่นพิเรนทร์โดย Stifler เป็นสาเหตุของวงดนตรีที่จะสูญเสียและตะวันออก Elyse Great Falls สมาชิกวงที่จะสูญเสียโอกาสที่เป็นทุนการศึกษา

เมื่อระยะยาวใหม่จะเริ่มต้นความพยายามของ Matt เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดของเขาและชวนวงดนตรีของโรงเรียนที่จะเล่นชิ้น Elyse ของหัว Conservatory ชนะ Elyse ทุนการศึกษาและความรักของเธอ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น